Top 9 Tập Đoàn Bất Động Sản Uy Tín VN

Nếu chỉ nhìn vào phân khúc căn hộ, condotel và vi la nghỉ dưỡng thì thị trường BĐS Đà Nẵng đang đi qua một khoảng lặng với số lượng dự án mới mở bán rất hạn chế trong năm 2019. Xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Mường Thanh Holiday Huế có 108 hướng ra sông Hương hoặc kinh thành Huế cổ kính, trang bị toàn vẹn các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, TV truyền hình cáp, minibar, két an toàn, bàn làm việc, tủ quần áo, đồ sử dụng vệ sinh miễn phí,… Khách sạn 4 sao này kiên cố sẽ là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng và thuận tiện cho khách du lịch ở TP Huế.

Có tổng cộng 4 loại phòng, trong đó phòng Executive và Executive Suite có máy pha espresso và máy nghe nhạc. Chỗ nghỉ này cách bờ biển 4 phút đi bộ. Nằm dọc bờ đại dương, cách bờ biển Mỹ Khê hấp dẫn 5 phút đi bộ, Sea Corner Boutique cung ứng nhà hàng để khách lựa chọn ăn uống và các phòng với truyền hình cáp màn hình phẳng.

Khi nghỉ tại khách sạn, các du khách xem phòng yên tĩnh tới đâu, ẩm thực thơm ngon như thế nào và viên chức có thân thiện hay không. Một số phòng còn cho tầm nhìn view biển và cả quang tangodance travel đãng cảnh TP. Nghỉ tại Novotel Saigon Centre, quý khách sẽ dễ dàng tới các trung tâm mua sắm, khu vực tiêu khiển.

Tất cả phòng nghỉ nơi đây đều được sắp xếp các tiện nghi văn minh như tủ quần áo, khu vực ghế ngồi, máy điều hòa, TV màn hình phẳng, tủ lạnh mini, két an toàn cá nhân cũng như phòng tắm riêng với tiện nghi vòi sen, máy sấy tóc, khăn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Khách sạn Mondial Huế gồm 106 phòng nghỉ được trang bị vừa đủ tiện nghi, thiết kế rộng rãi, hướng vườn hoặc hướng TP cùng không gian mở rất thoáng mát, yên bình. Các dịch vụ tiện ích và thái độ phục vụ cũng khá tốt, kỳ nghỉ của khách du lịch sẽ thêm phần đáng nhớ khi lựa chọn vị trí nghỉ dưỡng này.

Nghỉ dưỡng tại khách sạn này, quý khách không chỉ dễ dàng tiếp cận các khu vui chơi, mua sắm tiêu khiển sầm uất của thành phố Huế mà còn có thể thong dong, thư thả trên những con đường ven sông Hương bình yên và lãng mạn. Hồ bơi trên sân thượng cũng là một điểm nổi bật của Santa Luxury khi quý khách có thể ngâm mình trong làn nước trong xanh trong khi ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê.

Khách sạn Rosaleen Boutique Huế là khách sạn 3 sao, vị trí trung tâm TP và phòng ốc khá sạch sẽ sẽ, tiện nghi. Wi-Fi được cung ứng miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng novotel saigon centre đạt tiêu chuẩn 3 sao với 69 phòng nghỉ vô cùng thanh lịch; nhiều phòng có tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí.khách sạn quy nhơn

Đồng thời cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và tủ để quần áo. Khác biệt có cả hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng view siêu đẹp kiên cố sẽ làm hài lòng mọi du khách.