Top 19 Khách Sạn 3 Sao Gần Biển Có Hồ Bơi tp.Đà Nẵng

Khách sạn 89 phòng chuẩn 3 sao , 46 Bis Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1. Đúng như tên gọi, khách sạn Green Huế sở hữu một không gian xanh, tông màu xanh chủ đạo tươi mát và cực rộng với diện tích lên đến 12.000m2. Chỉ cách trung tâm TP khoảng 3 km và quý khách có thể đến sân bay trong vòng 7 phút. Chỉ cách ga Huế 1km và sở hữu 40 phòng ngủ văn minh tangodance travel, tiện nghi, khách sạn Thanh Lịch Huế là lựa chọn vừa thuận tiện di chuyển, đáp ứng nhu cầu ngơi nghỉ vừa đủ nhưng mà lại còn tiết kiệm được nhiều tiêu xài.

Cách duy nhất để viết tấn công giá là đầu tiên bạn phải thực hiện đặt phòng. Đây là khách sạn 3 sao nổi trội nhất ở TP Huế nhưng mà Travelreview giới thiệu tới các quý khách trong bài viết hôm nay. Trung bình, giá theo mỗi đêm cho khách sạn có hồ bơi ở TP. Hồ Chí Minh trong dịp cuối tuần này sẽ là VND 1.615.857 (dựa trên giá trên ).

Chỗ nghỉ cung ứng nhiều hoạt động vui chơi giải trí độc đáo như hồ bơi ngoài trời. Khách sạn được sở hữu hệ thống cơ sở vật chất sang trọng bậc nhất ở TP Huế với đầy đủ các tiện nghi cơ bạn dạng novotel saigon centre cũng như những dịch vụ tiện ích tiến bộ nhất. Chỗ nghỉ này cách bãi biển 3 phút đi bộ. Tọa lạc tại khu Bãi biển Mỹ Khê của thành phố tp.Đà Nẵng, Soho Boutique Hotel có sân hiên và sảnh khách chung.

Chúng tôi có hơn 70 triệu đánh giá chỗ nghỉ, tất cả đều được viết do những khách thật đã được xác thực. Khách sạn có hồ bơi, jacuzzi ngoài trời được vệ sinh sạch sẽ. Buffet sáng rất nhiều chủng loại và ngon miệng. Vẫn là một trong những khách sạn 4 sao ở TP Huế tốt nhất hiện nay với lối xây dừng tân cổ điển, khách sạn Eldora Huế nhận được tấn công giá rất cao.

Chỉ cách nhà ga Huế 200m, khách sạn Park View Huế là khách sạn có vị trí đắc địa, nếu muốn tham quan các cung điện, lăng tẩm triều Nguyễn thì đây là một nơi lý tưởng, thuận tiện đi lại. Vẫn với vị trí ven sông Hương, Hương Giang Hotel Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng sở hữu tầm nhìn tuyệt vời, vị trí thuận tiện và không gian yên bình, thoáng mát.

Danh sách khách sạn 3 - 4 sao ở thành phố Huế tốt nhất không thể thiếu khách sạn Mường Thanh Holiday Huế thuộc sở hữu của tập đoàn Mường Thanh với uy tín và chất lượng trên khắp cả nước. Palazzo Hotel & Apartment cách bờ biển 2 phút đi bộ, cung cấp chỗ ở tân tiến tại thành phố tp.Đà Nẵng, chỉ cách Bãi biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ. Khách sạn có Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực, hồ bơi ngoài trời và 2 lựa chọn ăn uống.

Khách sạn Sepon Blue có nhà hàng phục vụ bữa sáng tự chọn và kiểu Mỹ hàng ngày, xe đạp cho khách sử dụng miễn phí và quán bar. Nằm tại Thành phố hcm, Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Ngoài ra, dịch vụ từ phòng đến nhà hàng, spa, bể bơi sẽ mang tới cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Royal Family Hotel ở thành phố Đà Nẵng cách đại dương 6 phút đi bộ cung cấp các phòng sang trọng với những tác phẩm nghệ thuật tiến bộ và Wi-Fi miễn phí. Với vị trí thuận tiện, khách sạn đơn giản tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của TP. Cicilia Hotel tp.Đà Nẵng được du khách sau khi trải nghiệm đánh giá rất tốt về cả chất lượng và giá cả. Được chấm điểm là thang điểm 8 trên Agoda cùng với vị trí tiện lợi cách không xa trung tâm TP.

Đây là khách sạn 3 sao giá tốt được sạo sục nhiều nhất trên các diễn đàn du lịch Việt Nam bởi vì chất lượng dịch vụ, sự thân thiện & vị trí gần đại dương & nằm trong khu phố Tây - An Thượng của ĐN. Với dịch vụ đẳng cấp 4 sao, Novotel Saigon Centre có 247 phòng nghỉ mang tới cho quý khách sự thoải mái, thư giãn nhất.