Review Địa Chỉ, Số Điện Thoại, Giá Phòng Khách Sạn Sài Gòn Đà Lạt 4

Hàng loạt khách sạn, motel tại khu trung tâm sầm uất của đang được sang nhượng với giá từ chục triệu đồng tới hàng nghìn tỷ đồng. Khách sạn Dana Marina Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 3 sao với 69 phòng nghỉ vô cùng thanh lịch; nhiều phòng có tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí. Chỗ nghỉ này cách bãi biển 4 phút đi bộ. Nằm dọc bờ hồ, cách bãi biển Mỹ Khê hấp dẫn 5 phút đi bộ, Sea Corner Boutique cung ứng nhà hàng để khách lựa chọn ăn uống và các phòng với truyền hình cáp màn hình phẳng.

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí tiện nghi tại ĐN, không lựa chọn nào tốt hơn Fansipan Da Nang Hotel. Nằm tại TP Hồ Chí Minh, Orchids Saigon Hotel có nhà hàng, trung tâm thể dục, quán bar và sảnh khách chung. Romance Huế là một trong những khách sạn 4 sao mới xây dựng, trang vũ trang nội thất còn mới và vị trí cũng tốt, là gợi ý phù hợp cho quý khách khi tạm cư ở Huế.

Chỉ cách ga Huế 1km và sở hữu 40 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, khách sạn Thanh Lịch Huế là lựa chọn vừa thuận tiện vận chuyển, đáp ứng nhu cầu ngơi nghỉ vừa đủ mà lại còn tiết kiệm được nhiều chi phí. Việc đi lại có thể chỉ được phép cho một số mục tiêu nhất định và cụ thể là việc du lịch tiêu khiển có thể không được cho phép.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế sở hữu lối kiến trúc mang đậm chất Huế xưa cùng với tông màu nâu trầm ấm, tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng êm ấm và đầy hoài niệm, thân thương. Khách sạn Mondial Huế gồm 106 phòng nghỉ được trang bị trọn vẹn tiện nghi, xây dừng rộng rãi, hướng vườn hoặc hướng TP cùng không gian mở rất thoáng mát, yên bình.

Dưới đây, xin giới thiệu top 19 khách sạn 3 sao gần biển có hồ bơi tp.Đà Nẵng. Nằm cạnh phố Tây, Jasmine Huế là một khách sạn 3 sao mới xây dựng, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, phòng ốc hiện đại. Chỉ cách nhà ga Huế 200m, khách sạn Park View Huế là khách sạn có vị trí đắc địa, nếu muốn tham quan các cung điện, lăng tẩm triều Nguyễn thì đây là một địa điểm lý tưởng, thuận tiện đi lại.

Khách sạn Raon Beach Đà Nẵng lọt vào mắt xanh của nhiều du khách bởi vị trí lý tưởng vì chỉ mất 3 phút đi bộ là ra tới đại dương, 5 phút xe taxi là đến trung tâm thành phố. Ngoài ra, Cicilia còn có những trang thiết bị và những dịch vụ khác như: phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa, massage.

Nằm trong danh sách khách sạn 3 sao gần đại dương có hồ bơi tp.Đà Nẵng tốt. Nhân viên cực kì thân thiện, vừa từ taxi xuống đã có viên chức tiếp đón phụ giúp hành lí và hướng dẫn check in rất mau lẹ. Nhân viên cũng giới thiệu tận tình về bố trí của phòng và các tiện nghi.

Nghỉ dưỡng ở Hương Giang Hotel Resort & Spa, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích, hệ thống cơ sở vật chất và tiện nghi tiến bộ, sang trọng bậc nhất. Wi-Fi được cung ứng miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Đánh giá đã được xác thực từ những khách thật.