Novotel Saigon Centre

Hàng loạt khách sạn, motel tại khu trung tâm sầm uất của đang được sang nhượng với giá từ chục triệu đồng đến hàng nghìn tỷ đồng. Có tổng cộng 4 loại phòng, trong đó phòng Executive và Executive Suite có máy pha espresso và máy nghe nhạc. Nghỉ tại Novotel Saigon Centre, quý khách sẽ đơn giản đến các trung tâm mua sắm, khu vực tiêu khiển. Chỗ nghỉ cung cấp nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển độc đáo như hồ bơi ngoài trời.

Nếu quý khách đặt phòng qua chúng tôi và muốn viết tấn công giá, vui lòng đăng nhập trước. Khách sạn cách Cầu khóa tình yêu ĐN 1,7 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và hỗ trợ mua vé cho khách. Đó là cách chúng tôi biết đánh giá đến từ khách thực đã từng ở tại chỗ nghỉ.

Khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao với 119 phòng ngủ rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng tông màu trang nhã, đầm ấm. Chỉ cách trung tâm TP khoảng 3 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 7 phút. Vẫn là một trong những khách sạn 4 sao ở thành phố Huế tốt nhất hiện nay với lối thiết kế tân cổ điển, khách sạn Eldora Huế nhận được đánh giá rất cao.

Chỗ nghỉ cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Romance Huế gồm 113 phòng ngủ, gồm các hạng phòng như Romance Deluxe, Junior Suite Romance, Senior Romance Suite và VIP Romance Suite. Khách sạn được sở hữu hệ thống cơ sở vật chất sang trọng hàng đầu ở TP Huế với trọn vẹn các tiện nghi cơ bản cũng như những dịch vụ tiện ích hiện đại nhất.

Nằm tại thành phố Hồ Chí Minh, Norfolk Mansion - Luxury Serviced Apartments cung cấp các căn hộ rộng rãi với phòng ăn, nhà bếp trọn vẹn vật dụng và TV màn hình phẳng. Khách sạn Green Huế nằm trên trục đường trung tâm của TP Huế, gần phố đi bộ, công viên thành phố, kinh thành Huế, chợ Đông Ba, cầu Trường Tiền,… và đặc biệt là sông Hương thơ mộng.

Ngoài ra, khi đến đây còn cung cấp các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, dịch vụ xe taxi, dịch vụ vé luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Khách sạn Raon Beach tp.Đà Nẵng lọt vào mắt xanh của nhiều du khách do vị trí lý tưởng vì chỉ mất 3 phút đi bộ là ra đến hồ, 5 phút taxi là tới trung tâm thành phố. Ngoài ra, Cicilia còn có những trang thiết bị và những dịch vụ khác như: phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa, massage.

Nghỉ dưỡng ở Hương Giang Hotel Resort & Spa, khách du lịch sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích, hệ thống cơ sở vật chất và tiện nghi tân tiến, sang trọng hàng đầu. Wi-Fi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Đánh giá đã được xác thực từ những khách thật.

Với nhà hàng và hồ bơi ngoài trời, Hotel Des Arts Saigon Mgallery Collection cung cấp chỗ ở thân thiện với vật nuôi ở thành phố hcm tấp nập. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của TP ở mọi khía cạnh. Nằm tại TP SG, Republic Apartments Saigon Airport cung ứng chỗ nghỉ với nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sảnh khách chung, khu vườn.

Khách sạn Century Riverside Huế là một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất ở Huế. Khách sạn có nhà hàng kiểu Á. Khách sạn Century Riverside Huế có vị trí ở khu vực trung tâm thành phố, nằm trên một khuôn viên rộng lớn và khác biệt là sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang vũ trang tiến bộ, tiện nghi.