Bán Khách Sạn 3 Sao 4 Sao

Hàng loạt khách sạn, motel tại khu trung tâm sầm uất của đang được sang nhượng với giá từ chục triệu đồng đến hàng nghìn tỷ đồng. Đó là cách chúng tôi biết đánh giá tới từ khách thực đã từng ở tại chỗ nghỉ. Tất cả các phòng đều có TV, két sắt nhỏ và mini bar. Ana Maison Hotel bảo đảm mang đến cho quý khách sự hài lòng dù đang ở Đà Nẵng để công việc hay nghỉ dưỡng. Tất cả các phòng nghỉ đi kèm Wi-Fi miễn phí tại TP ĐN, cách Cầu tàu tình yêu 2 km và Công viên Châu Á cũng như Bảo tồn Chăm 2,5 km. Khách sạn 3 sao này có xe đạp miễn phí cho khách sử dụng cũng như nhà hàng và sảnh khách chung. Song song cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng và tủ để quần áo. Khác lạ có cả hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng view siêu đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Đúng như tên gọi, khách sạn Green Huế sở hữu một không gian xanh, tông màu xanh chủ đạo tươi mát và cực rộng với diện tích lên đến 12.000m2. Khách sạn cách bãi biển 3 phút đi bộ. Quý khách có thể thư giãn ở sân hiên tắm nắng và tận hưởng quang cảnh hồ trên hồ bơi tầng áp mái. Nằm tại TP SG Landmark 81 Wikipedia Tiếng Việt, Norfolk Mansion - Luxury Serviced Apartments cung cấp các căn hộ rộng rãi với phòng ăn, nhà bếp vừa đủ vật dụng và TV màn hình phẳng. Khi nghỉ tại khách sạn, các du khách xem phòng yên tĩnh tới đâu, ẩm thực thơm ngon như thế nào và nhân viên có thân thiện hay không.khách sạn phú quốc

Ngoài ra, nơi đây còn cung ứng các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, dọn phòng hằng ngày, dịch vụ xe taxi, dịch vụ vé luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Mường Thanh Holiday Huế có 108 hướng ra sông Hương hoặc kinh thành Huế cổ kính, trang bị vừa tangodance đủ các tiện nghi cơ bản như máy lạnh, TV truyền hình cáp, minibar, két an toàn, bàn làm việc, tủ quần áo, đồ sử dụng vệ sinh miễn phí,… Khách sạn 4 sao này chắc chắn sẽ là một trong những nơi nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng và thuận tiện cho khách du lịch ở TP Huế.

Khách sạn Century Riverside Huế có vị trí ở khu vực trung tâm TP, nằm trên một khuôn viên rộng lớn và khác biệt là sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang vũ trang văn minh, tiện nghi. Cicilia hứa hứa hẹn mang lại cho du khách một trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khách sạn Aria là khách sạn nổi tiếng đạt chuẩn dịch vụ 4 sao. Trung bình ở TP. Hồ Chí Minh, khách sạn có hồ bơi có giá VND 1.651.987 cho đêm nay (dựa trên giá trên ). Khách sạn Century Riverside Huế là một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất ở Huế. Khách sạn Dana Marina ĐN đạt tiêu chuẩn 3 sao với 69 phòng nghỉ vô cùng thanh lịch; nhiều phòng có tivi màn hình phẳng, điện thoại trong phòng tắm, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, nước uống chào đón miễn phí.

Khách sạn có wifi miễn phí cho tất cả các phòng và dây cáp mạng cho những khách cần. Tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh, Republic Apartments Saigon Airport cung ứng chỗ nghỉ với nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, sảnh khách chung, khu vườn. Có tổng cộng 4 loại phòng, trong đó phòng Executive và Executive Suite có máy pha espresso và máy nghe nhạc. Tạm cư ở Rosaleen Boutique Huế, khách du lịch sẽ thuận tiện cho công việc, chuyến tham quan nhưng mức giá phòng cũng vừa phải, phải chăng. Khách sạn cách Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng 1,7 km. Khách sạn cung ứng dịch vụ lễ tân 24 giờ và hỗ trợ mua vé cho khách.

Sài Gòn Morin Huế là nơi nghỉ dưỡng của các thương gia phong phú, các chính khách, ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thời bấy giờ. Khách sạn Mondial Huế gồm 106 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế rộng rãi, hướng vườn hoặc hướng thành phố cùng không gian mở rất thoáng mát, yên bình. Chỗ nghỉ này cách bãi biển 3 phút đi bộ. Tọa lạc tại khu Bờ biển Mỹ Khê của thành phố tp.Đà Nẵng, Soho Boutique Hotel có sân hiên và sảnh khách chung. Tấn công giá đã được xác thực từ những khách thật. Nghỉ tại Novotel Saigon Centre, quý khách sẽ đơn giản đến các trung tâm mua sắm, khu vực giải trí.

Một số phòng còn cho tầm nhìn view biển và cả quang cảnh TP. Ngoài ra, dịch vụ từ phòng đến nhà hàng, spa, bể bơi sẽ mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng. Vẫn là một trong những khách sạn 4 sao ở TP Huế tốt nhất hiện nay với lối thiết kế tân cổ điển, khách sạn Eldora Huế nhận được đánh giá rất cao. Khách sạn Mường Thanh Holiday Huế sở hữu lối kiến trúc mang đậm chất Huế xưa cùng với tông màu nâu trầm ấm, tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng êm ấm và đầy hoài niệm, thân thương.

Khách tạm cư còn có thể ngắm nhìn thành phố từ phòng nghỉ. Nếu khách du lịch đang muốn tìm một khách sạn có vị trí tiện nghi tại tp.Đà Nẵng, không lựa chọn nào tốt hơn Fansipan Da Nang Hotel. Ngoài ra, Cicilia còn có những trang trang bị và những dịch vụ khác như: phòng thể dục, phòng sauna, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Khách sạn có hồ bơi, jacuzzi ngoài trời được vệ sinh tinh khiết Khách Sạn Grand Hotel Saigon Chỉ Từ 1.700.000Đ sẽ. Buffet sáng rất nhiều chủng loại và ngon miệng. Khách sạn được sở hữu hệ thống cơ sở vật chất sang trọng hàng đầu ở TP Huế với hoàn toản các tiện nghi cơ phiên bản cũng như những dịch vụ tiện ích hiện đại nhất.

Royal Family Hotel ở thành phố tp.Đà Nẵng cách biển 6 phút đi bộ cung ứng các phòng sang trọng với những tác phẩm nghệ thuật tiến bộ và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn Raon Beach tp.Đà Nẵng lọt vào mắt xanh của nhiều du khách do vị trí lý tưởng vì chỉ mất 3 phút đi bộ là ra tới đại dương, 5 phút taxi là đến trung tâm thành phố. Nằm tại Thành Khách Sạn Chất Lượng 5 Sao Sở Hữu Hồ Bơi View Đẹp phố SG, Mia Saigon - Luxury Boutique Hotel có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar. Chỗ nghỉ cung cấp Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực. Viên chức vô cùng thân thiện, vừa từ taxi xuống đã có viên chức tiếp đón phụ giúp khăn gói và hướng dẫn check in rất mau lẹ. Nhân viên cũng giới thiệu tận tình về sắp xếp của phòng và các tiện nghi.